Friday, 17 May 2024

Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นสิ่งของอดีตกาล

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการปรับเปลี่ยนของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกโครงการความภักดีมีคุณภาพ 15 มกราคมลูกค้าจำเป็นต้องเดิมพัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของสัปดาห์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบการมั่นใจว่าจะยังคงแข่งแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงกลุ่มนี้ โดยเน้นคุณประโยชน์ของ Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นแนวหน้าทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นยอดฮิตตุลาคม กระพริบ- ผู้ประกอบธุรกิจที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้สำหรับการแข่งม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามแบบนี้ในเดือนธันวาคม จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มต่อเนื่อง.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถยั่งยืนในระยะยาว

การเปลี่ยนแปลงนโยบายของ SkyBet ด้วยเหมือนกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบการได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดสำหรับในการแข่ง ซึ่งเสนอสถานที่เพิ่มเติมอีกในแต่ละทางแล้ว ซึ่งชัดเจนให้รู้ถึงการประลองที่กำลังจะมาถึง ความเคลื่อนไหวที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายโฆษณาด้านกีฬา ไมเคิล เคยชินเนอร์ส กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนโดยเน้นย้ำแนวโน้มอุตสาหกรรมที่ตลอด การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากเปลี่ยนแปลงหรือถอนโดยรวมในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล เคยชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายโปรโมทด้านกีฬา Sky Bet

 

ชินเนอร์กล่าวคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งรถโดยเน้นการผสานรวมของ BOG เข้ากับSky Bet Club โดยเน้นว่าเป็น แผนการความภักดีชั้นนำ ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะก่อให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าส่วนใหญ่สามารถดำเนินการต่อได้ เพลินใจกับโปรโมชั่น ควบคู่ไปกับข้อเสนอรอบรอบแรกของSky Bet

SkyBet เอาจริงเอาจังที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูคำอธิบายมเกี่ยวกับ ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น ที่นักเสี่ยงดวงอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายสำหรับเพื่อการเข้าถึงโปรโมชั่น คุ้นชินเนอร์ยืนยันอีกทีว่าSky Bet Club มี จะต้องการอย่างสม่ำเสมอ เงินพนันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อคุณสมบัติ และการเปลี่ยนแปลงล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังเน้นการสนับสนุนอย่างสม่ำเสมอของSky Bet สำหรับการชิงชัย ดึงดูดความสนใจไปที่การแข่งขันชิงชัยที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้ว่าจะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ SkyBet เริ่มปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่ผ่านมาผู้ประกอบธุรกิจสรุปความร่วมมือขั้นสูงหลายที่กับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นนำ เสริมสร้างความสามารถสำหรับในการชิงชัย และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งหัวหน้าในสหราชอาณาจักร

การเปลี่ยนแปลงนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่คล้ายกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่เพิ่มขึ้น.ผู้ประกอบการมีทิศทางที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนบุคคลส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเปิดเผยให้ผู้ใช้มากขึ้นกับโครงงานความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้น่าจะพิสูจน์ ไม่ได้รับความนิยม กับนักพนันบางคนSky Bet คงจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มผลกำไรในระยะยาว